วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Build Project ให้มีไฟล์ dll พร้อมกับไฟล์ exe

ถ้าเราต้องการทำให้การรัน หรือBuild โปรเจ็คแต่ละครั้งแล้วมีไฟล์ dll ที่อยู่ใน Project References ในโปรเจ็คเรา และให้ componentได้ลงทะเบียนใน GAC จากนั้นเราก็สามารเอาไฟล์เหล่านั้นไปใช้สำหรับติดตั้ง (Setup File)


มีขั้นตอนต่อไปนี้คือ
1. เลือกรายการ My Project
2. เลือกเมนู References 
3. คลิกที่รายการไฟล์ที่เกิดจากเรา References ไว้
4. ที่แถบคุณสมบัติ (Properties)  เลือก  Copy Local คุณสมเปลียน จาก  False  เป็น True 

เมื่อเรารันโปรแกรม (Start Debugging) แล้วเข้าไปดูที่โฟลเดอร์ Debug เราจะพบกับไฟล์ dll ที่ปรากฏขึ้นมา ดังภาพ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ไม่สงวนลิขสิทธิ์บทความใดๆในบล๊อคนี้ หากท่านเห็นว่าเป็นประโยชน์..สามารถเผยแพร่ได้ตามสมควร